Site Loader
Toàn Cảnh Sông Hồng Resort

Tọa lạc ở số 189 Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Sông Hồng Resort được đánh giá rất cao bởi mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo cho du khách không gian yên bình, thư thái cùng các tiện nghi hiện đại, dịch vụ đa dạng và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Trong khuôn viên Sông Hồng Resort có rất nhiều sân chơi bổ ích, thú vị phù hợp với mọi lứa tuổi đang chờ bạn đến khám phá.

Trong bài viết dưới đây cùng Cinvestra Travel tìm hiểu về Sông Hồng Resort nhé!

Giới thiệu Sông Hồng Resort, Hướng dẫn chỉ đường đi Sông Hồng Resort

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, Sông Hồng Resort mang đến bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị như yoga, thiền, spa, massage,… những liệu pháp rất tốt cho sức khỏe của bạn. Với khuôn viên rộng 6000m2 Sông Hồng Resort được thiết kế xây dựng đạt tiêu chuẩn 3 sao, hệ thống nhà hàng, khách sạn hiện đại cao cấp, các phòng hội thảo, hội nghị rộng rãi, bên cạnh đó resort còn cung cấp bạn các dịch vụ vui chơi, thể thao như sân bóng, tennis, Karaoke, các trò chơi liên hoàn cho trẻ em,…

Cách trung tâm Hà Nội 53km, rất thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển, dưới đây là những phương tiện bạn có thể tham khảo.

+ Xe máy: Bạn đi theo đường Phạm Hùng – Cầu Thăng Long – Quốc lộ 23 – Quốc lộ 2A – Đường lam sơn – Sông Hồng Resort

+ Ô tô: Bạn đi theo đường Phạm Hùng – hướng đi cầu Thăng Long – Mê Linh – Quốc lộ 2A – Yên Lạc – Lam Sơn – Sông Hồng Resort.

+ Xe Khách: Bạn đến bến xe Mỹ Đình, tại đây có rất nhiều nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Vĩnh Phúc, bạn lên xe và báo với lái xe điểm xuống ở Sông Hồng Resort, bác tài sẽ trả bạn xuống ở ngay cổng Resort.

Teambuilding Sông Hồng Resort

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Sông Hồng Resort

Địa chỉ: Số 189 Lam Sơn, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Số điện thoại: 02113.777.777 – 0211.625.9999

Giờ mở cửa hoạt động với các dịch vụ trong ngày từ 7h00 – 20h00 áp dụng các ngày trong tuần, Sông Hồng Resort hoạt động tất cả các ngày bao gồm cả dịp lễ, tết nên bạn có thể ghé đến vào bất cứ ngày nào.

Check In Sông Hồng Resort

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour trọn gói Sông Hồng Resort 1 ngày

Ngày nay với sự phát triển của mạng xã hội, bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà để tìm hiểu, đặt tour trọn gói cho chuyến đi của mình mà không cần cất công di chuyển đến các công ty du lịch như trước kia. Trên đây là những thông tin về đường đi, địa chỉ Sông Hồng Resort chúng tôi gửi đến bạn, để được tư vấn chi tiết hơn về lịch trình cũng như hỗ trợ đặt tour du lịch Sông Hồng Resort 1 ngày trọn gói hãy liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 1900633278.

Mr Thắng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *